|
Title
|
เพิ่มยอดขายด้วยเชลล์อินเดีย |
|
Creator
|
นางสาวอังศินันต์ ขอเยื้อกลาง |
|
Description
|
เนื่องจากได้ประฝึกประสบการณ์ที่ บริษัทซีพีออล์มหาชน จำกัด 7-11สาขาโรงแรม VC จะเห็นได้ว่าลูกค้าโดยส่วนใหญ่90% เป็นลูกค้าชาวอินเดีย ซึ่งความต้องการในการซื้อสินค้าประเภทถั่ว น้ำมันออยล์ ช็อกโกแลต และชา มีความต้องการซื้อสูงมาก และในบางครั้งลูกค้าหาสินค้าไม่พบก็ทำให้สินค้าบางตัวไม่ถูกขายออกไป และบางครั้งลูกค้าบางท่านสื่อสารด้วยภาษาอังกฤษไม่เข้าใจ จึงทำให้ลูกค้าไม่อยากที่จะสอบถามและไม่เลือกซื้อสินค้าประเภทนั้น
คณะผู้จัดทำจึงสนใจศึกษาพฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าของลูกค้าชาวอินเดีย เพื่อที่จะปรับปรุงให้ยอดขายของร้านและช่วยเพิ่มยอดขายของสินค้าบางตัว จึงได้จัดทำเชลล์อินเดีย (Shelf India) เพื่อนำสินค้าประเภทถั่ว ช็อกโกแลต ชา น้ำมันออยล์ ให้มารวมอยู่ที่ Shelf เดียวกันเพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อที่ Shelf เดียวแต่ได้สินค้าครบตามต้องการและทำให้สินค้าบางตัวจากที่ไม่ถูกซื้อก็ถูกซื้อและได้ความนิยมมากขึ้น
|
|
Subject
|
การจัดการ, คณะวิทยาการจัดการ |