Title การเพิ่มยอดขาย All Cafe
Creator นายปฏิภาณ ช่างเหล็ก
Description เนื่องจากในปัจจุบันความสะดวกสบายมีผลต่อการดำเนินชีวิตของผู้คนในเมืองใหญ่มากขึ้นกว่าในอดีต ความเร่งรีบการแข่งขันทำให้เราต้องเลือกจะใช้ชีวิตที่สะดวกสบายและสามารถตอบสนองความต้องการให้ได้มากที่สุด จากความต้องการปัจจัยทางด้านความสะดวกสบายจึงทำให้มีจำนวนร้านค้าสะดวกซื้อเกิดขึ้นเป็นจำนวนมากเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าซึ่งปัจจุบันมีอัตราการแข่งขันค่อนข้างสูงโดยเฉพาะด้านสินค้าและบริการเพื่อเป็นการดึงดูดของกลุ่มลูกค้าให้เข้ามาใช้บริการภายในร้านค้าของแต่ละสาขาให้ได้มากที่สุด ดังนั้น ผู้ประกอบการจึงต้องมีการปรับตัวให้เข้ากับสภาพแวดล้อมของแต่ละสถานที่แต่ละกลุ่มของลูกค้าให้ได้มากที่สุดซึ่งให้ความสำคัญกับกลุ่มลูกค้าเป็นอันดับแรก โดยเน้นการสร้างความเข้าใจกับกลุ่มลูกค้า การตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการและนำเอาคำแนะนำของลูกค้าที่ได้รับมาปรับใช้เพื่อนำไปปรับปรุงให้ธุรกิจดียิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่องแล้วยังสามารถสร้างผลประกอบการให้มีกำไรแลที่สำคัญสามารถสร้างความเป็นผู้นำทางการตลาดจากคู่แข่งในธุรกิจประเภทเดียวกันและร้านค้าปลีกนับได้ว่าเป็นวงจรขั้นสุดท้ายของการขายที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับผู้บริโภคโดยตรงสามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างมีประสิทธิภาพเพราะใกล้ชิดและสร้างความต้องการของผู้บริโภคเป็นอย่างดี จากอัตราการเติบโตในปัจจุบันของธุรกิจร้านสะดวกซื้อทำให้เกิดการแข่งขันในการทำธุรกิจทั้งด้านรูปแบบการตกแต่งร้านที่มีความหลากหลายและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่มีความแตกต่างกันออกไป โดยมีจุดประสงค์ก็เพื่อสร้างแรงจูงใจช่วยให้สามารถดึงดูดความสนใจของลูกค้าหรือผู้บริโภคให้เกิดความสนใจในการซื้อสินค้าและการใช้บริการต่าง ๆ ทั้งนี้ การแข่งขันกันหลากหลายรูปแบบหรือการให้ความสำคัญต่อการมอบบริการที่มีคุณภาพและมีความแตกต่างที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวถือเป็นการสร้างจุดเด่นให้กับกิจการของตนให้เป็นที่รู้จักของผู้บริโภคมากที่สุด สำหรับร้านสะดวกซื้อเซเว่น-อีเลฟเว่น ถือเป็นอีกหนึ่งธุรกิจประเภทร้านสะดวกซื้อที่ได้มีการวางแผนตลอดจนได้กำหนดนโยบายรูปแบบการทำงานที่แตกต่างจากคู่แข่งเพื่อเป็นการสร้างเอกลักษณ์ให้แก่ธุรกิจสร้างแรงจูงใจและสามารถดึงดูดความสนใจจากลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการในร้านเป็นอย่างดี มีการเน้นการบริการแบบเฟรนด์ลี่เซอร์วิสอีกทั้งยังมีกระบวนการในการคัดเลือกสินค้าที่มีคุณภาพสูงและราคาที่เหมาะสมกับตัวสินค้า ซึ่งถือเป็นปัจจัยหนึ่งในการรักษามาตรฐานการให้บริการที่เป็นหนึ่งเดียวในทุก ๆ สาขาของธุรกิจ นอกจากนี้ ร้านสะดวกซื้อเซเว่น-อีเลฟเว่นยังสร้างภาพลักษณ์และจุดเด่นของกิจการที่สามารถสร้างความประทับใจให้เกิดขึ้นแก่ลูกค้าเป็นการดึงดูดความสนใจและยังสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้าที่จะเข้ามาใช้บริการในร้านสะดวกซื้อจนเกิดการบอกปากต่อปากทำให้มีลูกค้ารายใหม่ๆ เข้ามาใช้บริการและยังรักษาลูกค้าเก่าให้กลับมาใช้บริการที่ร้านอยู่เสมอ
Subject การจัดการ, คณะวิทยาการจัดการ
รายการไฟล์ที่อัพโหลด
ลำดับ
ชื่อไฟล์
วันที่อัพโหลด
1
โปสเตอร์ 2020-03-14
2
หน้าปก 2020-03-21
3
รวมทั้งหมด 2020-03-21