Title การประชาสัมพันธ์เพื่อส่งเสริมการขายสินค้าผ่าน จอ LED ของบริษัท เดอะมอลล์ราชสีมา จำกัด
Creator นายณัฐพนธ์ โพธิ์เอม
Description บริษัท เดอะมอลล์ ราชสีมา จำกัด ประกอบกิจการให้บริการเป็นศูนย์การค้าขนาดใหญ่ในจังหวัดนครราชสีมา จากการที่ได้เข้าไปปฏิบัติงานของฝ่ายสหกิจศึกษาในบริษัท เดอะมอลล์ ราชสีมา จำกัด ได้รับมอบหมายให้ปฏิบัติงานในส่วนของสื่อมัลติมีเดีย/สื่อมวลชน ซึ่งเป็นส่วนที่สำคัญอีกส่วนหนึ่งต่อการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ผ่านจอ LED และการถ่ายภาพเพื่อโฆษณา/ประชาสัมพันธ์ ในการปฏิงานนั้นข้าพเจ้าได้ศึกษาเกี่ยวกับลักษณะประชากรศาสตร์ของผู้ที่มาใช้บริการศูนย์การค้าเดอะมอลล์โคราชในช่วงวันและเวลาต่างๆ พฤติกรรมการรับสื่อ จอ LED ของผู้ที่มาใช้บริการศูนย์การค้าเดอะมอลล์โคราช และความพึงพอใจของสื่อ จอ LED ที่ใช้ในการส่งเสริมการขายสินค้าในของผู้ที่มาใช้บริการศูนย์การค้าเดอะมอลล์โคราช โดยผ่านช่องทางการสื่อทางจอ LED ของศูนย์การค้าเดอะมอลล์โคราช ซึ่งการปฎิบัติงานนั้นได้ศึกษาขั้นตอนการสร้างคอนเทนต์โดยเริ่มจากการคิด การเขียน การเรียบเรียงคำ และการถ่ายภาพสินค้าประกอบคอนเทนต์ที่จะโปรโมททางจอ LED เพื่อให้สินค้าสามารถดึงดูดลูกค้าให้มาสนใจและเกิดความอยากซื้อสินค้ามากขึ้น ในการปฏิบัติข้างต้นจะส่งผลให้บริษัทเป็นนำด้านธุรกิจค้าปลีกซึ่งสามารถเพิ่มจำนวนลูกค้าที่เข้ามาจับจ่ายใช้สอยภายในห้าง และการสร้างยอดขายให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด วิจัยฉบับนี้จะช่วยให้ผู้อ่านเข้าใจถึงหน้าที่ของส่วนสื่อมัลติมีเดีย/สื่อมวลชน ในบริษัทเดอะมอลล์ ราชสีมา จำกัด และเข้าใจขั้นตอนการทำงานของแต่ละขั้นตอน รวมไปถึงการปฏิบัติงานในส่วนต่างๆ
Subject นิเทศศาสตร์ (การสื่อสารมวลชน), คณะวิทยาการจัดการ
รายการไฟล์ที่อัพโหลด
ลำดับ
ชื่อไฟล์
วันที่อัพโหลด
1
โปสเตอร์ 2020-03-24
2
หน้าปก 2020-03-24
3
รวมทั้งหมด 2020-03-24
4
2020-03-24
4
บทคัดย่อ 2020-03-24
5
สารบัญ 2020-03-24