|
Title
|
การลดขั้นตอนการปฏิบัติงานเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของงานด้าน Customer Service กรณีศึกษา บริษัื เอส.เค.วาย.อินเตอร์เฟรต จำกัด |
|
Creator
|
นายสมิทธ์ ง้าวชัยภูมิ |
|
Description
|
กำรจัดทำ โครงการนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาขั้นตอน กระบวนการทำงานของบริษัท Freight Forwaeder ในตำแหน่ง Customer Service เพื่อลดขั้นตอนกำรทำงาน ประหยัดเวลา เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน และป้องกันข้อผิดพลาดที่อาจจะเกิดขึ้นในการทำงานให้มากที่สุด ซึ่งปัจจุบัน บริษัท เอส.เค.วาย. อินเตอร์เฟรต จำกัด เป็นบริษัทขนาดกลาง พนักงานต้องรับผิดชอบทำหน้าที่หลายอย่าง ตั้งแต่ต้นจนจบ กระบวนการของ Freight ประกอบกับการทำ งานที่ละเอียดรอบคอบ แต่ต้องรวดเร็ว แข่งกับเวลา จึงทำให้มีความผิดพลาดเกิดขึ้นได้ ดังนั้น โครงการนี้จึงได้ทำการศึกษากระบวนการการทำงาน เพื่อลดขั้นตอนการทำงานที่จะสามารถ เพิ่มประสิทธิภาพได้ และทำการเปรียบเทียบผลโครงการเพื่อเลือกกระบวนการทำงาน นำเข้า-ส่งออกที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด
|
|
Subject
|
การจัดการโลจิสติกส์และโซ่อุปทาน, คณะวิทยาการจัดการ |