Title โครงการส่งเสริมการขยายฐานลูกค้าดิจิทัลแบงค์กิ้ง แอพพลิเคชั่น MyMo By GSB ของธนาคารออมสินสาขาเทอมินอล 21 จังหวัดนครราชสีมา
Creator นางสาวจิรดา พรชัยภูมิ
Description การศึกษาในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์คือ เพื่อให้ทราบบริบทของฐานลูกค้าเดิมและลูกค้าใหม่ในแต่ละช่วงอายุว่าทำไมถึงเลือกใช้บริการ Application MyMo เพื่อให้ทราบถึงจุดเด่นและระดับความพึงพอใจของลูกค้าที่ใช้บริการฟิวเจอร์ของ Application MyMo และเพื่อให้ทราบถึงความต้องการของลูกค้าต่อบริการใน Application MyMo ที่ธนาคารควรเพิ่มเติม กลุ่มตัวอย่างได้แก่ ผู้ที่มาใช้บริการกับธนาคารออมสินสาขาเทอมินอล21 โคราช จำนวน 100 ราย เครื่องมอที่ใช้ในการเก็บข้อมูลคือ แบบสอบถาม สถิติที่ใช้ในการวิเคาะห์ข้อมูลคือ ค่าเฉลี่ย ร้อยละ และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานและสถิติเชิงพรรณนา ผลการศึกษาพบว่า ผู้ที่มาใช้บริการธนาคารออมสินสาขาเทอมินอล21 โคราชมีความพึงพอใจในด้านผลิตภัณฑ์ ด้านการประชาสัมพันธ์แอพพลิเคชั่น MyMo ด้านการให้บริการและสิ่งแวดล้อมทางกายภาพอยู่ในระดับใกล้เคียงกันคืออยู่ในระดับมาก ในส่วนของข้อเสนอแนะเพิ่มพบว่าผู้ที่ตอบแบบสอบถามส่วนใหญ่ที่ไม่ได้ใช้แอพพลิเคชั่น MyMo ส่วนใหญ่ไม่ทราบว่าแอพพลิเคชั่นสามารถถอนเงินสดโดยไม่ใช้บัตรและผู้ที่ใช้แอพพลิเคชั่น MyMo อยู่แล้วอยากให้ MyMo สามารถ Touch ID หรือ Face ID ได้เลยโดยไม่ต้องกดรหัสผ่านเพื่อเข้าเข้าใช้งาน
Subject การเงินและการธนาคาร, คณะวิทยาการจัดการ
รายการไฟล์ที่อัพโหลด
ลำดับ
ชื่อไฟล์
วันที่อัพโหลด
1
โปสเตอร์ 2022-04-24
2
หน้าปก 2022-04-24
3
รวมทั้งหมด 2022-04-24