Title
|
Incident Problem Management |
Creator
|
นางสาวมัณฑนา ศรีอภัย |
Description
|
บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) ดำเนินธุรกิจศูนย์จำหน่ายสินค้าระบบสมาชิกภายใต้ชื่อ "แม็คโคร" จัดจำหน่ายสินค้าอุปโภค บริโภค แบบครบวงจร ให้กับลูกค้าในราคาขายส่ง ปัจจุบันมีจำนวนสมาชิกกว่า 3.0 ล้านราย และมีสาขามากกว่า 150 สาขา เริ่มดำเนินธุรกิจจดทะเบียนจัดตั้งในเดือนพฤษภาคม 2531 ด้วยทุนจดทะเบียน 750 ล้านบาท และได้เปิดสำนักงานใหญ่ที่กรุงเทพเมื่อปี พ.ศ.2537
จากที่ได้เข้าปฏิบัติงานของโครงการสหกิจศึกษาในบริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) ในตำแหน่ง Application Support ได้รับมอบหมายให้ศึกษาการทำงานของระบบต่างๆ Add location สินค้าของแต่ละสาขา ลงในระบบ Korber one และ การสร้าง user password ลงในระบบ
|
Subject
|
ระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการ, คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี |