Title ระบบวิเคราะห์เชิงลึกความพึงพอใจผู้รับบริการโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี ด้วยโปรแกรม Microsoft Power BI
Creator นางสาวจีรนันท์ อยู่งาม
Description ปัจจุบันโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี มีแบบสอบถามการประเมินความพึงพอใจในรูปแบบกระดาษ หรือ Google form ตามที่แต่ละคลินิกจัดเก็บ ทำให้มีข้อจำกัดในการเก็บข้อมูลมาประมวลผลภาพรวมโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี ดังนั้น จึงมุ่งเน้นเพื่อเพิ่มช่องทางการประเมินให้ระบบข้อมูลเชื่อมโยงแบบReal-time และใช้ข้อมูลดังกล่าวตอบตัวชี้วัด THIP ด้วย Customer service system ในการศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ คือ 1. เพื่อศึกษาข้อมูลแบบประเมินความพึงพอใจผู้รับบริการของโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุนารี 2. เพื่อวิเคราะห์และออกแบบระบบวิเคราะห์เชิงลึกความพึ่งพอใจผู้รับบริการของโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี 3. เพื่อพัฒนาและนำเสนอระบบวิเคราะห์เชิงลึกความพึ่งพอใจผู้รับบริการของโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี โดยนำข้อมูลมาวิเคราะห์รายละเอียดเกี่ยวกับการประเมินความพึงพอใจผู้รับบริการโดย การติดตั้ง QR CODEที่จุดบริการคลินิก ตรวจสอบข้อมูลจากระบบแบบสอบถาม Export to Excel ข้อมูลความพึงพอใจผู้รับบริการ ออกแบบและวิเคราะห์ สารสนเทศของข้อมูลในรูปแบบ แดชบอร์ดด้วยโปรแกรม Microsoft Power BI ?ซึ่งข้อมูลที่นำไปวิเคราะห์ประกอบไปด้วยข้อมูลทั้งหมด ซึ่งข้อมูลที่นำไปวิเคราะห์ประกอบไปด้วยข้อมูลทั้งหมด 5 ส่วน ได้แก่ 1) ปัจจัยส่วนบุคคล 2) ระดับความพึงพอใจในการให้บริการ 3) ข่าวสารการให้บริการของโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี 4) ข้อเสนอแนะเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาคุณภาพการให้บริการ 5) ข้อเสนอแนะอื่นๆ ผู้จัดทำโครงการได้จำแนกผลการศึกษาครั้งนี้ ดังนี้ ผลการวิเคราะห์ข้อมูลเบื้องต้น จากการศึกษาวิเคราะห์ข้อมูลความพึงพอใจผู้รับบริการ ????????? 1. ผลการศึกษา ระดับความพึงพอใจในการรับบริการ พบว่า ในแบบสอบถามแพทย์ให้การวินิจฉัยและแนะนำ พร้อมตอบข้อซักถาม ผู้รับบริการตอบแบบสอบถามในระดับมากที่สุดจำนวน 50? คน ในระดับน้อยที่สุดจำนวน 4 คน แบบสอบถามพยาบาลให้คำแนะนำพร้อมตอบข้อซักถาม ถูกต้อง และชัดเจน ผู้รับบริการตอบแบบสอบถามในระดับมากที่สุดจำนวน 46 คน ในระดับน้อยที่สุดจำนวน 2 คน แบบสอบถามระบบคิวที่ให้บริการมีความชัดเจน ผู้รับบริการตอบแบบสอบถามในระดับมากที่สุดจำนวน 37? คน ในระดับน้อยที่สุดจำนวน 5 คน แบบสอบถามพนักงานอื่นๆ ตอบคำถามผู้ใช้บริการได้อย่างถูกต้อง ผู้รับบริการตอบแบบสอบถามในระดับมากที่สุดจำนวน 53 คน ในระดับน้อยที่สุดจำนวน 5 คน แบบสอบถามกระบวนการการให้บริการมีความรวดเร็ว ผู้รับบริการตอบแบบสอบถามในระดับมากที่สุดจำนวน 37 คน ในระดับน้อยที่สุดจำนวน 7 คน แบบสอบถามสถานที่มีความสะอาด ผู้รับบริการตอบแบบสอบถามในระดับมากที่สุดจำนวน 35 คน ในระดับน้อยที่สุดจำนวน 6 คน แบบสอบถามมีป้ายบอกทางอย่างชัดเจน ผู้รับบริการตอบแบบสอบถามในระดับมากที่สุดจำนวน 36 คน ในระดับน้อยที่สุดจำนวน? 6 คน แบบสอบถามมีที่จอดรถเพียงพอในการเข้ามาใช้บริการ ผู้รับบริการตอบแบบสอบถามในระดับมากที่สุดจำนวน 39 คน ในระดับน้อยที่สุดจำนวน 3 คน แบบสอบถามท่านมีความพึงพอใจต่อการให้บริการโดยภาพรวม ผู้รับบริการตอบแบบสอบถามในระดับมากที่สุดจำนวน 49 คน ในระดับน้อยที่สุดจำนวน 2 คน
Subject คอมพิวเตอร์ธุรกิจ, คณะวิทยาการจัดการ
รายการไฟล์ที่อัพโหลด
ลำดับ
ชื่อไฟล์
วันที่อัพโหลด
1
โปสเตอร์ 2024-05-01
2
รวมทั้งหมด 2024-05-01