Title การสื่อสารการตลาดออนไลน์ของร้านอาหาร บ้านย่า สเต็ก เฮ้าส์ ปฏิบัติงาน ณ บ้านย่า สเต็ก เฮ้าส์ (สาขาวัดพระนารายณ์)
Creator นางสาวพิชญาพร ชินปัตร
Description บ้านย่า สเต็ก เฮาส์ เริ่มก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2554โดยมีคณะผู้บริหาร คือ คุณพันธิภา วงศ์ดี และคุณเด่นระพี วงศ์ดีจุดเริ่มต้นของกิจการ เริ่มจากแนวคิดของการต้องการสร้างร้านดีๆ ให้คนใน เมืองโคราชได้มีทางเลือกมากขึ้นซึ่งต้องการนําอาหารสไตล์ตะวันตก ปรับให้ถูกปากคนไทยมากขึ้น จากความคิดสร้างสรรค์ผนวกกับความสามารถในการทำอาหารแล้วจึงได้ออกมาเป็นร้านอาหารที่มี เมนูโดนใจใครต่อใครหลายคน และยังทำให้ร้านมีเอกลักษณ์ที่ชัดเจน ที่คงมีความเป็นไทยผสมกับ วัฒนธรรมตะวันตกได้อย่างกลมกล่อมที่มาของชื่อ บ้านย่า สเต็ก เฮ้าส์ นั้นมาจากชื่อของท่านท้าวสุร นารี หรือที่คนโคราชเรียกกันว่า ?ย่าโม? ซึ่งท่านคือ วีรชนของคนโคราช เป็นแรงบันดาลใจให้ชื่อ บ้านย่า สเต็ก เฮ้าส์ ถือกำเนิดขึ้น จากการที่ได้เข้าปฏิบัติงานของโครงการสหกิจศึกษาในร้านบ้านย่า สเต็ก เฮ้าส์) ในตำแหน่ง ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายการตลาด ได้รับมอบหมายให้ศึกษาการตลาดออนไลน์ เพื่อการส่งเสริมการตลาด ผ่านสื่อออนไลน์ และ ออฟไลน์ เรื่องอาหารและการบริการรวมไปถึงการขยายแฟรนไชส์ ช่วยดำาเนิน งานด้านการส่งเสริมการตลาดทั้งในด้านการตลาด ออนไลน์ และ ออฟไลน์ โดย การทดลองฝึก ปฏิบัติงานจริงและการนำความรู้ที่ได้รับมาเป็นแนว ทางการปฏิบัติงานด้านฝ่ายการตลาดผลการ ปฏิบัติงานพบว่าการปฏิบัติงานได้มีการดำเนินงานที่ สอดคล้องกับวัตถุประสงค์ตามที่ได้กำหนดไว้ กล่าวคือ ผู้จัดทำได้มีการส่งเสริมการขายโดยการทำคอนเทนท์ลงสื่อโซเชียลทุกช่องทางไม่ว่าจะเป็น Facebook,TikTok,Line และมีการส่งเสริมการตลาดโดยใช้ผู้มีอิทธิพลในสื่อโซเชียล (Influencer Marketing) และ มีการออกบูธและจัดกิจกรรมทางการตลาด จากการดำเนินงานดังกล่าวช่วยทำให้ กลุ่มเป้าหมายของ บ้านย่า สเต็ก เฮ้าส์ มีการตระหนักรับรู้ มีความเข้าใจ และชื่นชอบในบ้านย่า สเต็ก เฮ้าส์ มากยิ่งขึ้น และยอดขายเพิ่มขึ้น
Subject การตลาด, คณะวิทยาการจัดการ
รายการไฟล์ที่อัพโหลด
ลำดับ
ชื่อไฟล์
วันที่อัพโหลด
1
โปสเตอร์ 2024-04-30
2
รวมทั้งหมด 2024-04-30