Title เรื่อง กิจกรรมสันทนาการในโรงแรมเพื่อวิเคราะห์ประสบการณ์ของลูกค้า Recreational activities in hotels for analyzing customer experience
Creator นายพีรพัฒน์ โตปาน
Description บทคัดย่อ การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาและวิเคราะห์ประสบการณ์ของลูกค้าในการเข้าร่วมกิจกรรม สันทนาการที่จัดขึ้นในโรงแรม โดยมุ่งเน้นไปที่การประเมินความพึงพอใจและผลกระทบของกิจกรรมเหล่านี้ต่อ ประสบการณ์โดยรวมของลูกค้า ซึ่งการศึกษานี้ใช้รูปแบบการวิจัยเชิงปริมาณโดยการเก็บข้อมูลผ่าน แบบสอบถามที่ส่งไปยังลูกค้าที่เข้าร่วมกิจกรรมสันทนาการในโรงแรมต่างๆ การสำรวจข้อมูลได้แก่ ประเด็น ต่างๆ เช่น ความหลากหลายของกิจกรรม การบริการและสิ่งอำนวยความสะดวก การมีส่วนร่วมของลูกค้า รวมถึงผลกระทบของกิจกรรมสันทนาการต่อการตัดสินใจกลับมาใช้บริการในอนาคต ผลการวิจัยพบว่า กิจกรรมสันทนาการที่มีความหลากหลายและตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้า ช่วยเสริมสร้างประสบการณ์ที่ดีในการพักอาศัยในโรงแรม การบริการที่เป็นมิตรและการจัดการที่มี ประสิทธิภาพทำให้ลูกค้ามีความพึงพอใจสูงขึ้น และมีแนวโน้มที่จะกลับมาใช้บริการซ้ำ นอกจากนี้ ผลกระทบที่ เกิดจากกิจกรรมสันทนาการยังสามารถเพิ่มมูลค่าให้กับแบรนด์โรงแรมและสร้างความภักดีจากลูกค้าได้ การวิจัยครั้งนี้มีความสำคัญในการเสนอแนวทางในการพัฒนากิจกรรมสันทนาการในโรงแรมเพื่อเสริมสร้าง ประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้าและเพิ่มความพึงพอใจในบริการ ซึ่งจะช่วยส่งเสริมความสามารถในการแข่งขันใน อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและโรงแรมในระยะยาว
Subject วิทยาศาสตร์การกีฬาและการออกกำลังกาย, คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
รายการไฟล์ที่อัพโหลด
ลำดับ
ชื่อไฟล์
วันที่อัพโหลด
1
โปสเตอร์ 2025-04-21
2
รวมทั้งหมด 2025-04-21