Description
|
ในยุคดิจิทัลที่เทคโนโลยีมีบทบาทสำคัญในทุกด้านของธุุรกิจ บริษัท บิสซิเนสแวลู จำกัด ต้องเผชิญกับความท้าทายในการบริหารจัดการงานที่มีความซับซ้อนและเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ปัญหาหลักที่พบ ได้แก่ ความล่าช้าของโครงการจากการจัดลำดับความสำคัญของงานที่ไม่ชัดเจน การ ขาดระบบติิดตามผลที่มีประสิทิธิภาพ และการสื่อสารที่ไม่ครบถ้วนระหว่างทีมงาน ทำให้เกิด ข้อผิดพลาดในการพััฒนาซอฟต์์แวร์
เพื่อแก้ไขปัญหาดังกล่าว บริษัท บิสซิเนสแวลู จำกัด ได้พัฒนาระบบจัดการงานที่สามารถเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงาน ลดข้อผิดพลาด และสนับสนุนการทำงานร่วมกันของทีมงาน ระบบ ดังกล่าวมีฟังก์ชันที่สำคัญ เช่น การบริหารจัดการโปรเจกต์์ การติดตามความคืบหน้า การสื่อสาร ภายในทีม และการจัดการทรัพยากรบุคคล
ผลการประเมินประสิทธิภาพและความพึงพอใจของผู้ใช้ระบบจากกลุ่มตัวอย่าง 3 ท่าน พบว่าค่าเฉลี่ยระดับความพึึงพอใจโดยรวมอยู่ในระดับ "มากที่สุดุ" (????? = 4.98, S.D. = 0.00) โดยเฉพาะใน
ด้านการประเมินความสามารถของระบบ (????? = 5.00, S.D. = 0.00) และด้านเนื้อหา (????? = 5.00, S.D. = 0.00) ที่ได้รับัคะแนนสูงสุด นอกจากนี้ ด้านการออกแบบและจัดรูปแบบของระบบยังได้รับคะแนน
เฉลี่ย ????? = 4.94, S.D. = 0.13 ซึ่งแสดงให้เห็นว่าระบบสามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้้
อย่างมีประสิทธิภาพ
|