Title
|
การพัฒนาแผนการดูแลตัวแทนจำหน่าย BK ACNE เพื่อผลักดันยอดขาย โดยใช้บริษัท JM COSMETICS เป็นกรณีศึกษา |
Creator
|
นางสาวกษิรา หมวดสันเทียะ |
Description
|
บริษัท บางกอก เฮลท์ กรุ๊ป จำกัดเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์แบรนด์BK ACNE ซึ่งมีสินค้าหลากหลายประเภทได้แก่ เครื่องสำอาง สกินแคร์ ปัจจุบันบริษัทได้จัดจำหน่าย ผลิตภัณฑ์แบรนด์BKACNE
ไปยัง บริษัท JM COSMETICS ซึ่งเป็นร้านตัวแทนจำหน่ายที่มี 12 สาขากระจายอยู่ทั่ว
ในเมืองนครราชสีมา ขอนแก่น มหาสารคาม แต่จากการศึกษาข้อมูลการจัดจำหน่ายพบว่า สินค้าบางตัวไม่มีวางจำหน่าย และสินค้ามีวางจำหน่ายไม่ครบทุกสาขาของร้านตัวแทนจำหน่าย
จากปัญหาหรือสิ่งที่พบข้างต้นผู้จัดทำ จึงได้จัดทำโครงการการพัฒนาแผนการดูแลตัวแทนจำหน่าย BK ACNE เพื่อผลักดันยอดขายโดยใช้บริษัท JM COSMETICS เป็นกรณีศึกษาและหาวิธีการเข้าไปดูแลจัดการคลังสินค้า เช็คสต๊อกให้ อัพเดตสินค้าหน้าร้าน กลุ่มเบิกสินค้า กลุ่มลูกค้าทั่วไป
กลุ่มลูกค้าVIPตัวแทนจำหน่าย เพื่อเพิ่มยอดขาย และให้ผลิตภัณฑ์แบรนด์BK ACNE
มีวางจำหน่าย ครบทุกProduct |
Subject
|
การจัดการ, คณะวิทยาการจัดการ |