Title การพัฒนาแผนการดูแลตัวแทนจำหน่าย BK ACNE เพื่อผลักดันยอดขาย โดยใช้บริษัท JM COSMETICS เป็นกรณีศึกษา
Creator นางสาวกษิรา หมวดสันเทียะ
Description บริษัท บางกอก เฮลท์ กรุ๊ป จำกัดเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์แบรนด์BK ACNE ซึ่งมีสินค้าหลากหลายประเภทได้แก่ เครื่องสำอาง สกินแคร์ ปัจจุบันบริษัทได้จัดจำหน่าย ผลิตภัณฑ์แบรนด์BKACNE ไปยัง บริษัท JM COSMETICS ซึ่งเป็นร้านตัวแทนจำหน่ายที่มี 12 สาขากระจายอยู่ทั่ว ในเมืองนครราชสีมา ขอนแก่น มหาสารคาม แต่จากการศึกษาข้อมูลการจัดจำหน่ายพบว่า สินค้าบางตัวไม่มีวางจำหน่าย และสินค้ามีวางจำหน่ายไม่ครบทุกสาขาของร้านตัวแทนจำหน่าย จากปัญหาหรือสิ่งที่พบข้างต้นผู้จัดทำ จึงได้จัดทำโครงการการพัฒนาแผนการดูแลตัวแทนจำหน่าย BK ACNE เพื่อผลักดันยอดขายโดยใช้บริษัท JM COSMETICS เป็นกรณีศึกษาและหาวิธีการเข้าไปดูแลจัดการคลังสินค้า เช็คสต๊อกให้ อัพเดตสินค้าหน้าร้าน กลุ่มเบิกสินค้า กลุ่มลูกค้าทั่วไป กลุ่มลูกค้าVIPตัวแทนจำหน่าย เพื่อเพิ่มยอดขาย และให้ผลิตภัณฑ์แบรนด์BK ACNE มีวางจำหน่าย ครบทุกProduct
Subject การจัดการ, คณะวิทยาการจัดการ
รายการไฟล์ที่อัพโหลด
ลำดับ
ชื่อไฟล์
วันที่อัพโหลด
1
โปสเตอร์ 2024-11-10
2
หน้าปก 2024-11-11
3
เอกสารอ้างอิง 2024-11-14
4
รวมทั้งหมด 2024-11-10
5
รวมทั้งหมด 2024-11-10