|
Description
|
การตลาดผ่านสื่อโซเชียลเป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพในการส่งเสริมธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) โดยเฉพาะธุรกิจคาเฟ่ที่ต้องการสร้างความแตกต่างและเข้าถึงกลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่ ทั้งนี้ ข้อเสนอแนะสำหรับการพัฒนาต่อไป คือการเพิ่มรูปแบบคอนเทนต์ที่หลากหลาย และติดตามผลเชิงข้อมูลอย่างต่อเนื่องเพื่อปรับกลยุทธ์ให้สอดคล้องกับพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ |