Title ความต้องการและพฤติกรรมการซื้อ ของผลิตภัณฑ์ BK ACNE กลุ่มวัยรุ่น ร้านเจ้หมวย สาขาเทคโน
Creator นางสาวจิราวรรณ ลังตา
Description ร้านเจ๊หมวย สาขาเทคโน ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่ใกล้เคียงสถาบันการศึกษา นับเป็นหนึ่งในช่องทางการจัด จำหน่ายผลิตภัณฑ์ BK Acne ที่มีบทบาทสำคัญ การศึกษาพฤติกรรมการซื้อที่เกิดขึ้น ณ จุดขายนี้โดยเฉพาะจะช่วย ให้ได้ข้อมูลเชิงลึกที่แตกต่างจากการศึกษาภาพรวมตลาด ดังนั้น ผู้จัดทำซึ่งได้มีโอกาสปฏิบัติงานและสังเกตการณ์ ณ ร้านเจ๊หมวย สาขาเทคโน จึงเล็งเห็นถึงความสำคัญในการศึกษาความต้องการและพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์ BK Acne ของกลุ่มวัยรุ่นที่มาใช้บริการร้านดังกล่าว เพื่อให้ได้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อการบริหารจัดการ สินค้าคงคลัง การวางแผนการตลาด ณ จุดขาย และการฝึกอบรมพนักงานในการให้คำแนะนำลูกค้าได้อย่างมี ประสิทธิภาพสูงสุด ซึ่งจะส่งผลให้ยอดขายของร้านค้าและของผลิตภัณฑ์ BK Acne เติบโตขึ้นอย่างยั่งยืน
Subject การตลาด, คณะวิทยาการจัดการ
รายการไฟล์ที่อัพโหลด
ลำดับ
ชื่อไฟล์
วันที่อัพโหลด
1
โปสเตอร์ 2025-11-12
2
หน้าปก 2025-11-12
3
รวมทั้งหมด 2025-11-12