|
Title
|
ความต้องการและพฤติกรรมการซื้อ ของผลิตภัณฑ์ BK ACNE กลุ่มวัยรุ่น ร้านเจ้หมวย สาขาเทคโน |
|
Creator
|
นางสาวจิราวรรณ ลังตา |
|
Description
|
ร้านเจ๊หมวย สาขาเทคโน ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่ใกล้เคียงสถาบันการศึกษา นับเป็นหนึ่งในช่องทางการจัด
จำหน่ายผลิตภัณฑ์ BK Acne ที่มีบทบาทสำคัญ การศึกษาพฤติกรรมการซื้อที่เกิดขึ้น ณ จุดขายนี้โดยเฉพาะจะช่วย
ให้ได้ข้อมูลเชิงลึกที่แตกต่างจากการศึกษาภาพรวมตลาด ดังนั้น ผู้จัดทำซึ่งได้มีโอกาสปฏิบัติงานและสังเกตการณ์
ณ ร้านเจ๊หมวย สาขาเทคโน จึงเล็งเห็นถึงความสำคัญในการศึกษาความต้องการและพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์
BK Acne ของกลุ่มวัยรุ่นที่มาใช้บริการร้านดังกล่าว เพื่อให้ได้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อการบริหารจัดการ
สินค้าคงคลัง การวางแผนการตลาด ณ จุดขาย และการฝึกอบรมพนักงานในการให้คำแนะนำลูกค้าได้อย่างมี
ประสิทธิภาพสูงสุด ซึ่งจะส่งผลให้ยอดขายของร้านค้าและของผลิตภัณฑ์ BK Acne เติบโตขึ้นอย่างยั่งยืน |
|
Subject
|
การตลาด, คณะวิทยาการจัดการ |