Title กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดเพื่อเพิ่มยอดขายของโรงภาพยนต์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน)
Creator นางสาวบุษยา นระพิมพ์
Description ประวัติและความเป็นมาของบริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ลักษณะงานของทางบริษัท การบริหารงาน ทรัพยากรภายในองค์กร โครงสร้างขององค์กรและ การบริหารพนังงานหรือบุคลากรขององค์กร เพื่อเพิ่มความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับหน่วยงานหรือองค์กรนั้นจึงจำเป็นต้องศึกษาที่มาของหน่วยงานเพื่อจะได้นำแนวคิดและความรู้ขององค์กรเพื่อมาใช้ปฏิบัติตัวในชีวิตจริง จากการที่ได้ผลิตสื่อเพื่อใช้ในการเพิ่มยอดขายทางการตลาดของทางโรงภาพยนต์ของบริษัท เมอเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ขึ้นผลปรากฏว่าได้รับผลตอบรับที่ดี เนื่องจากลักษณะงานของทางบริษัทจะเป็นการค้าขายเพื่อเพิ่มยอดขายจากกลุ่มเป้าหมายหลัก สื่อจึงมีอิทธิพลอย่างมากในการสื่อสารกับลูกค้ากลุ่มเป็าหมาย ทั้งสื่อเก่าและสื่อใหม่สามารถเข้าถึงบุคคลทั่งไปได้อย่างรวดเร็ว และสามารถต่อยอดการขายของบริษัทได้เองอีกด้วย ดังนั้น กลยุทธ์การตลาดจึงจำเป็นจะต้องเกี่ยวข้องกับการใช้สื่อเข้ามาเกี่ยวข้อง ความหมายของสื่อและกลยุทธ์การออกแบบสื่อมีความจำเป็นกับกลุ่มลูกค้าเพราะสื่อสามารถทำให้กลุ่มลูกค้าหรือกลุ่มคนอื่นๆเข้าใจสิ่งที่เรากำลังจะสื่อสาร จึงจำเป็นอย่างมากที่ต้องเรียนรู้ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับสื่อต่างๆ
Subject นิเทศศาสตร์ (การโฆษณาและการประชาสัมพันธ์), คณะวิทยาการจัดการ
รายการไฟล์ที่อัพโหลด
ลำดับ
ชื่อไฟล์
วันที่อัพโหลด
1
หน้าปก 2020-03-29
2
โปสเตอร์ 2020-03-29
3
รวมทั้งหมด 2020-03-29