Title แนวทางการพัฒนาสื่อประชาสัมพันธ์ของบริการส่งวันนี้ถึงวันนี้
Creator นางสาวอินทิรา เมืองบุญ
Description การพัฒนาสื่อประชาสัมพันธ์ของบริการ Same day มีวัตถุประสงค์ของการวิจัย คือ 1) เพื่อเสนอแนะ แนวทางการพัฒนาสื่อประชาสัมพันธ์ของบริการ Same day ?ส่งวันนี้ ถึงวันนี้? 2) เพื่อศึกษาระดับความพึง พอใจของลูกค้าที่มีต่อสื่อประชาสัมพันธ์ของบริการ Same day ?ส่งวันนี้ ถึงวันนี้? โดยมีกลุ่มตัวอย่างคือ ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการในสาขาเมืองสุระนารี (MSE) จ านวน 50 คน เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูล คือ แบบวัดระดับความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อสื่อประชาสัมพันธ์ของบริการ Same day ?ส่งวันนี้ ถึงวันนี้? สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลได้แก่ ร้อยละ (Percentage) ค่าเฉลี่ย (Arithmetic Mean) และค่าเบี่ยงเบน มาตรฐาน (Standard Deviation) ผลวิจัยพบว่า พบว่า 1) ผลการวัดระดับความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อสื่อประชาสัมพันธ์ของบริการ Same day ?ส่งวันนี้ ถึงวันนี้? พบว่า มีระดับความพึงพอใจโดยรวมมีค่าเฉลี่ยอยู่ที่ 4.80 อยู่ในระดับความพึง พอใจมากที่สุด เมื่อพิจารณารายด้าน พบว่า ด้านที่มีค่าเฉลี่ยมากที่สุด คือ ด้านความเหมาะสมกับกลุ่มตัวอย่าง ที่มีค่าเฉลี่ย 4.88 อยู่ในระดับความพึงพอใจมากที่สุด รองลงมา คือ ขนาดและรูปแบบตัวอักษรเหมาะสมกับสื่อ การเลือกใช้สีมีความเหมาะสมกับสื่อ และสื่อประชาสัมพันธ์มีความดึงดูด และน่าสนใจ มีค่าเฉลี่ย 4.82 อยู่ใน ระดับความพึงพอใจมากที่สุด ที่มีค่าเฉลี่ย 4.82 รองลงมาคือ สื่อประชาสัมพันธ์มีความสวยงาม ทันสมัย และ ท่านรับทราบและเข้าใจในบริการ Same day ?ส่งวันนี้ ถึงวันนี้? ที่มีค่าเฉลี่ย 4.80 อยู่ในระดับความพึงพอใจ มากที่สุด รองลงมา คือ การใช้ภาษามีความถูกต้อง เข้าใจง่าย ที่มีค่าเฉลี่ย 4.78 อยู่ในระดับความพึงพอใจมาก ที่สุด และน้อยที่สุด คือ มีรายละเอียดเนื้อหาที่ครบถ้วนครอบคลุม เข้าใจง่าย ที่มีค่าเฉลี่ย 4.64 อยู่ในระดับ ความพึงพอใจมากที่สุด
Subject การจัดการ, คณะวิทยาการจัดการ
รายการไฟล์ที่อัพโหลด
ลำดับ
ชื่อไฟล์
วันที่อัพโหลด
1
โปสเตอร์ 2020-03-24
2
หน้าปก 2020-03-24
3
รวมทั้งหมด 2020-03-24
4
บทคัดย่อ 2020-03-24